Thiết kế một số trò chơi có ứng dụng công nghệ thông tin nhằm củng cố kiến thức toán cho học sinh lớp Một

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi Thị An

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu một số vấn đề về cơ sở lí luận của trò chơi học toán và tìm hiểu phạm vi kiến thức toán lớp 1 có thể thực hành vận dụng trong các tình huống chơi. Điều tra thực trạng về việc ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế trò chơi nhằm củng cố và khắc sâu kiến thức toán cho học sinh lớp Một của giáo viên tiểu học ở một số trường thuộc địa bàn Hà Nội. Ứng dụng công nghệ thông tin (Khai thác các chức năng cơ bản và nâng cao của phần mềm Powerpoint) để thiết kế một số trò chơi nhằm củng cố và khắc sâu kiến thức Toán cho học sinh lớp Một. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Bùi Thị An
Người đóng góp:Trần Ngọc Lan
Thông tin nhan đề:Thiết kế một số trò chơi có ứng dụng công nghệ thông tin nhằm củng cố kiến thức toán cho học sinh lớp Một
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:90 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)