Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thu Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát những cách cắt nghĩa khác nhau về khái niệm cốt truyện, truyện kể, diễn ngôn tự sự, đề xuất một cách quan niệm về mô hình truyện kể. Đi sâu vào nghiên cứu một hiện tượng văn học cụ thể tiểu thuyết Haroun và Biển Truyện của Salman Rushdie. Phân tích cấu trúc không gian và diễn giải các lớp truyện kể trong tác phẩm để thấy được tầng sâu ý nghĩa của lớp truyện cổ tích, lớp truyện phiêu lưu và trưởng thành và lớp truyện dụ ngôn.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Nguyễn Bình Phương
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Nghệ thuật tự sự trong Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano
Nghệ thuật tự sự trong tác phẩm của Italo Calvino (Khảo sát qua Nếu một đêm đông có người lữ khách và Palomar)
Nghiên cứu so sánh nhân vật trí thức trong tiểu thuyết Phê Đô của Giả Bình Ao và tiểu thuyết Cơ hội của Chúa của Nguyễn Việt Hà
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich