Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Triệu Thị Ngọc Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu tổng quan tự sự về chiến tranh và Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ trong hành trình sáng tác của Svetlana Alexievich. Đi sâu vào khai thác sự độc đáo trong cách lựa chọn điểm nhìn cho người kể chuyện: điểm nhìn của tác giả, điểm nhìn nhân vật - nhân chứng với cái nhìn của nữ giới. Bên cạnh đó, công trình cũng chú trọng vào cách xây dựng mô hình tự sự đa tầng và cách sử dụng ngôn ngữ giọng điệu đa sắc thái.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Nguyễn Bình Phương
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Nghệ thuật tự sự trong Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano
Nghệ thuật tự sự trong tác phẩm của Italo Calvino (Khảo sát qua Nếu một đêm đông có người lữ khách và Palomar)
Nghệ thuật tự sự trong tiểu thuyết Hoang thai của Dorota Terakowska/ Hoàng Thị Huyền.
Nghiên cứu so sánh nhân vật trí thức trong tiểu thuyết Phê Đô của Giả Bình Ao và tiểu thuyết Cơ hội của Chúa của Nguyễn Việt Hà
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương