Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ sự đổi mới về mặt kĩ thuật viết tiểu thuyết của một tác gia văn học Ý hậu hiện đại qua sự phân tích những đặc trưng trong cách kể chuyện của Umberto Eco. Chỉ ra những nét cơ bản trong phong cách sáng tạo của Umberto Eco qua việc phân tích Tên của đóa hồng. Qua đó thấy được phong cách đặc thù trong bút pháp nghệ thuật của Umberto Eco ở cuốn tiểu thuyết này.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cách kể chuyện trong Nhật kí hoàn toàn có thật của một người Anh Điêng bán thời gian của Sherman Alexie
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Nghệ thuật tự sự trong Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano
Nghệ thuật tự sự trong tác phẩm của Italo Calvino (Khảo sát qua Nếu một đêm đông có người lữ khách và Palomar)
Nhhệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya của Higashino Keigo
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich