Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Mạnh Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu trình tự kể chuyện và các kiểu thời gian trong tiểu thuyết Vũ Trọng Phụng, tốc độ, nhịp điệu kể chuyện và cơ chế vận động của thời gian tự sự cũng như tần suất kể chuyện - phương tiện liên kết và nhấn mạnh trong tiểu thuyết Vũ Trọng Phụng nhằm xác lập mô hình thời gian tự sự trong từng loại tiểu thuyết Vũ trọng Phụng theo lý thuyết của Gennette, xem xet, đánh giá ý nghĩa của chúng trong mối quan hệ với thể loại với thể loại tác phẩm và phong cách tác giả
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Điểm nhìn trong thơ Hàn Mặc Tử (qua tập Đau Thương)
Diễn ngôn về cơ thể trong thơ của Ocean Vuong và Hieu Minh Nguyen
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Nguyễn Bình Phương
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Nghệ thuật tự sự trong Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano
Nghệ thuật tự sự trong tác phẩm của Italo Calvino (Khảo sát qua Nếu một đêm đông có người lữ khách và Palomar)
Nghiên cứu so sánh nhân vật trí thức trong tiểu thuyết Phê Đô của Giả Bình Ao và tiểu thuyết Cơ hội của Chúa của Nguyễn Việt Hà
Thời gian nghệ thuật và không gian nghệ thuật trong tiểu thuyết Mình và họ của Nguyễn Bình Phương
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich