Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Cẩm Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày chuyển thể cốt truyện từ cốt truyện tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ (Kim Dung) đến cốt truyện phim Tân tiếu ngạo giang hồ (đạo diễn Vu Chính). Trình bày chuyển thể nhân vật từ hệ thống nhân vật trong tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ (Kim Dung) đến hệ thống nhân vật trong phim Tân tiếu ngạo giang hồ (đạo diễn Vu Chính). Chuyển thể không gian nghệ thuật và thời gian nghệ thuật từ tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ (Kim Dung) đến phim Tân tiếu ngạo giang hồ (đạo diễn Vu Chính).
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bút pháp tạo hình trong Vang bóng một thời và Chùa Đàn của Nguyễn Tuân
Đặc trưng thi pháp ''Vang bóng một thời'' của Nguyễn Tuân
Hệ thống nhân vật theo góc nhìn đạo đức của Victor Hugo trong Những người khốn khổ
Sự chuyển đổi từ ngôn ngữ văn học sang ngôn ngữ điện ảnh (qua một số tác phẩm cụ thể)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Truyện ngắn Khách ở quê ra của nhà văn Nguyễn Minh Châu và bộ phim cùng tên của đạo diễn Đức Hoàn từ góc nhìn liên văn bản
Từ tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng đến phim Thương nhớ ở ai của Lưu Trọng Ninh - Bùi Thọ Thịnh
Từ văn học đến điện ảnh qua ''Cánh đồng bất tận'' của Nguyễn Ngọc Tư
Từ văn học đến điện ảnh, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Nguyễn Nhật Ánh
Tương đồng và khác biệt giữa phim chuyển thể với tác phẩm văn học (Qua phim “Người đàn bà mộng du” chuyển thể từ tác phẩm “Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành” của Nguyễn Minh Châu)