Khai thác một số phần mềm để thiết kế trò chơi học tập trong dạy học trực tuyến môn Khoa học lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Cao, Thị Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn việc khai thác một số phần mềm để thiết kế trò chơi học tập trong dạy học trực tuyến môn Khoa học lớp 4. Đề xuất biện pháp khai thác một số phần mềm để thiết kế trò chơi học tập trong dạy học trực tuyến môn Khoa học lớp 4. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Cao, Thị Dung
Thông tin nhan đề:Khai thác một số phần mềm để thiết kế trò chơi học tập trong dạy học trực tuyến môn Khoa học lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:83 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)