Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Thu Hương
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1995
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Qua việc đưa ra những khái niệm về truyện ngắn trữ tình Việt nam và phong cách sáng tác, phương pháp sáng tác của 3 nhà văn Việt nam trong thời kỳ 1930-1945 là Thạch Lam, Thanh Tịnh, Hồ Dzếnh, luận án đưa ra một cách nhìn rõ ràng, đặc trưng của bộ ba này trong lịch sử văn xuôi nghệ thuật Việt nam. Đặc trưng riêng trong cách nhìn nhận khám phá hiện thực, chọn lọc các chi tiết của đời sống, cách tổ chức tình huống truyện, kết cấu,..
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ba phong cách trào phúng trong văn học Việt Nam thời kì 1930 - 1945: Nguyễn Công Hoan, Vũ Trọng Phụng, Nam Cao
Các loại hình cơ bản của truyện ngắn hiện đại (trên cơ sở truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945)
Cảm quan hậu hiện đại trong tiểu thuyết Biên niên ký chim vặn dây cót của Haruki Murakami
Chất trữ tình trong truyện ngắn lãng mạn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Đặc điểm ngôn ngữ các thể loại văn bản trên báo điện tử sinh viên Việt Nam (Qua khảo sát các bài đăng năm 2021)
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Phong cách nghệ thuật Hồ Dzếnh
Truyện ngắn trữ tình của Thạch Lam và Thanh Tịnh trong nền văn xuôi Việt Nam từ đầu thế kỷ XX đến Cách mạng tháng Tám 1945
Truyện ngắn trữ tình trong sáng tác của Thạch Lam, Thanh Tịnh, Hồ DZếnh (tiếp cận từ góc độ cấu thể loại)