Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Trí Dũng
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1999
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án trình bày quan niệm nghệ thuật về con người của Vũ Trọng Phụng trong tiểu thuyết, thế giới nhân vật và chỗ mạnh, chỗ yếu của ngòi bút nhà văn cũng như một số biện pháp nghệ thuật chủ yếu trong xây dựng nhân vật qua việc đặt tiểu thuyết của Vũ Trọng Phụng trong tiến trình hiện đại hoá của thể loại tiểu thuyết để làm sáng rõ những đóng góp của nhà văn đối với lịch sử văn học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ba phong cách trào phúng trong văn học Việt Nam thời kì 1930 - 1945: Nguyễn Công Hoan, Vũ Trọng Phụng, Nam Cao
Biểu tượng trong cấu trúc tiểu thuyết Thiên thần sám hối của Tạ Duy Anh
Đặc điểm cấu tạo và ngữ nghĩa của từ Hán Việt trong ba bộ sách giáo khoa Ngữ văn lớp 6 (Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo)
Đặc điểm ngôn ngữ các thể loại văn bản trên báo điện tử sinh viên Việt Nam (Qua khảo sát các bài đăng năm 2021)
Đặc điểm tiểu thuyết Đỗ Bích Thủy (Khảo sát qua ba tiểu thuyết Chúa đất, Bóng của cây sồi, Người yêu ơi)
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nhân vật trong tiểu thuyết hiện thực Việt Nam từ đầu thế kỷ XX đến năm 1945
Phong cách nghệ thuật Vũ Trọng Phụng qua tiểu thuyết Giông tố và Số đỏ
Từ văn học đến điện ảnh, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Nguyễn Nhật Ánh